Thursday 23 August 2007

Ég segði út með hatrið - inn með ástina

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

Páll Óskar - Allt fyrir ástina



Sama hvernig fer
stendur eftir staðreyndin
að ég elska þig
og því fær enginn breytt
sama hvernig var
ég gæti gefið annan séns
einu sinni enn

Allt fyrir ástina
eina sem aldrei nóg er af
mennirnir elska fórna
kveljast þjást og sakna
allt fyrir ástina
sama hvað lífið gæfi mér
ég segði "Út með hatrið
inn með ástina"

Sá sem elskar mest
vonar allt og umber allt
þó að svikull þú sért
ég fyrirgef þér samt
allt þitt jafnt verst og best
ég tekið gæti á herðar mér
geri hvað sem er

Allt fyrir ástina...

---------------------------------------

International er líka í mikilli spilun hjá mér :D




Hvítt eða svart
Um það er engin leið að fást
Því hrein og heilbrigð ást
sér engan mun

Þú veist það vel
að ástin spyr aldrei um lit
þegar við finnum það nákvæmlega sama

Y te quiro, mein Liebe, my love
Je’ t’aime, mi amora
Þú finnur að ástin
er international.

Sagapo, eu te amo
Ya polyubeel tebya,
Þú finnur að ástin
er international.

Við erum öll
komin af sömu öpunum
úr sömu sköpunum
á móður jörð

í útlöndum
þeir elska alveg eins og þú
af því þeir finna það nákvæmlega sama

chorus

í kærleika - Mi amora


ALLIR SYNGJA MEÐ!!

6 comments:

Rebekka said...

Ef þú værir karlmaður þá værir þú hommi! híhí

Guðný said...

Hahaha ég hef einmitt spáð í því sjálf hvort ég væri ekki bara hommi ef ég væri karlmaður, svei mér þá! ;D

Anonymous said...

Auðvitað værir þú hommi, and my "on the side" lover ;)

Guðný said...

hehehe já gæti verið almennilegt viðhald hans Magnus !! mmmmm ;)

Anonymous said...

djö...er strákurinn kynþokkafullur ha !

Guðný said...

Hann er baaaara flottur!