Monday 19 November 2007

bissí bissí!!

Miðvikudagurinn :

Við Árný fórum út að borða á ASK, var alveg rosalega nice og gaman að tala íslensku!! haha Við átum góðan mat og töluðum útí eitt um mjög leynilega hluti *hósthóst* hahaha ;) Hún færði mér dýrindis hangikets álegg, tromp, maltabita, lakkrís og saltlakkrís!! mín bara rík! Takk kærlega fyrir mig skvísa!!

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

Eftir matinn fórum við svo að sjálfsögðu á Mail Coach þar sem við hittum vinnufélaga mína, 2 þeirra sátu með okkur í dágóða stund :D Bara stuð! Ég veit samt ekki hvernig ég fór að því að drekka eins og ég gerði án þess að verða ofurölvi, máski vegna þess að daginn eftir átti ég að mæta á 12 tíma vakt :p

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

Vona samt að þú hafir skemmt þér rosalega vel og notið þín í London !

Helgin:

Á föstudaginn fórum við Rachelle til Birmingham að versla föt :D vííí ég eyddi um 100pundum :S:S EN fyrir það fékk ég mér : Peysu, hælaskó, bol, belti, brjóstahaldara, pils, spöng, mat á pizza hut og farið til Birmingham sem kostaði 10 pund fram og til baka.. svo þetta er ekkert svo rosalegt kannski hehe :)

EN vá, við fórum héðan um 11:30 og komum ekki heim fyrr en um 21:00... guð hvað ég var þreytt!! Fórum í allar hugsanlegar búðir.. kíktum í selfridges og komum við Prada og Cloé töskurnar sem við höfum ekki efni á :P hehe

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket
Þessi mynd er tekin inní Selfridges - þetta er bara búðin ekki mollið!

Á laugardaginn var ég svo að vinna bara, miiiikið að gera!! Held að hafi verið lægð yfir Northampton eða eitthvað því það voru velflestir eitthvað rosa pirr :P Ég nenni ekki að taka þátt í þannig, fólk verður bara að vera útaf fyrir sig ef það er í fílu hehe

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

Eftir vinnu horfðum við Paul svo á myndina Crash, ég hafði reyndar séð hana áður en ef einhver hefur ekki séð hana þá mæli ég hiklaust með henni. Ótrúlega vel skrifuð mynd.



Í gær var svo bara leti dagur, að vístu þurftum við að fara í bæinn og kaupa afmælisgjöf handa pabba Paul því hann átti afmæli á laugardaginn. Ógeðis rok og rigning úti - aaaaalgert inniveður. Hárið á mér var í hönk og ég nennti ekki að klæða mig almennilega og fór út í rifnu gallabuxunum mínum, götóttu converse skónum og kápu yfir með trefil... að sjálfsögð þurftum við að hitta vinnufélaga Paul.. við bæði veðurbarin og fín og þau eins og klippt útúr tískublaði haha þetta er alveg típískt!! ;)

Svo fórum við í skítkalda bílnum okkar í roki og rigningu til Daventry að heimsækja settið. Mjög kósí að koma til þeirra, þau voru á fullu að pakka inn jólagjöfum og voru á náttfötunum bara haha snilld! hefði verið meira en til í það í gær!

Í gærkvöldi þegar við komum heim þá byrjaði að snjóa!! fyrsti snjór vetrarins!! Snjóaði alveg í 3 tíma eða svo, verst var að það var ekkert eftir af honum í morgun buuuhuuu Kalt er þó - langar ekkert út í dag :P hehehe

JÓLIN ERU AÐ KOMA!!!

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

2 comments:

Anonymous said...

Rúsínurass!
Takk kærlega fyrir mig, þetta var æði! Mömmu fannst ég reyndar óþarflega málglöð þegar ég kom upp á hótel en það er önnur saga.
London var góð og hótelið frábært. Það er samt ósköp gott að vera komin heim.

Eins gott að þið komið í heimsókn þegar þið verðið hér.

Anonymous said...

Heyri að allt gengur vel, hér í Kaupmannahöfn er frúin búin að kaupa jólatré...stóðst ekki freistinguna og henti því inn í stofu með seríu og öllum pakkanum. Hef einhvernvegin á tilfinningunni að þetta verði jólin sem Lára flippaði ha ha
Hvenær á maður að hætta þegar maður er staddur í miðju jólalandi
yndislegt að sitja í stofunni sinni á kvöldin með jólaljós ALL OVER

bæjó spæjó